Sports News

ฉาวอีก! ดาบตำรวจเมาแล้วขับ ซิ่งชนยับ-ลากร่างคนเจ็บไกล 300 เมตร

เกิดเหตุตำรวจร้อยเอ็ดเมาแล้วขับคนรถนับสิบคันในตลาด หนึ่งในคนเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 12 ปีถูกลากร่างไปกับพื้นหลายสิบเมตรบาดเจ็บสาหัส จนทำให้พลเมืองดีต้องช่วยกันขี่รถไล่ตามจับ

โดยปรากฎภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่รถกระบะตอนครึ่งสีขาว ขับชนรถจักรยานยนต์ที่เด็กชายวัย 12 ปี นั่งซ้อนมา ก่อนจะลากร่างไปกับถนน โดยตอนแรกรถกระบะทำท่าจะหยุดแต่สุดท้ายก็ขับต่อไป โดยป้าของเด็กและคนละแวกนั้นวิ่งตาม

ตำรวจ คุมเข้มวันสถาปนาอุเทนถวาย

ตร.แจ้งข้อหาหนัก “ดาบแป๊ะ” มือยิงหนุ่มไรเดอร์ อ้างยิงเพราะตกใจ คำพูดจาก รวมเว็บ PG Slot

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณหน้าตลาดสดทุ่งเจริญ เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ก่อนกระบะจะขับหนีไปไปทางถนนสายร้อยเอ็ด –ยโสธร จนไปชนรถสามล้อและรถเก๋ง บนสะพานหน้าโรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด ก่อนที่คนขับจะถูกตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ควบคุมตัวได้พบว่า คนขับรถผู้ก่อนเหตุ เป็นตำรวจ และอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวไปสอบสวน

ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อว่า ดช.วฤทธิ์ อายุ 12 ปี มีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกายหลายแห่ง แขนหัก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ เนื่องจากอาการน่าวิตก เพราะความดันต่ำผิดปกติ ต้องระวังอาการแทรกซ้อน

ขณะที่ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดสีแดงเป็นแนวยาวบนนถนน จากหน้าศาลเจ้าที่หน้าตลาดสดทุ่งเจริญ ในเมืองร้อยเอ็ด จนมาถึงที่เกิดเหตุไกลกว่า 300 เมตร และพบรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าตลาดถูกชนล้มระเนระนาด 7 คัน

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุไม่ทันเห็นตอนที่กระบะขับชนรถคันแรก มาเห็นตอนที่ชนและลากร่างเด็กชายที่บาดเจ็บมาแล้ว จนร่างเด็กหลุดมาได้ก็เห็นไปชนรถคันอื่นอีกโดยไม่มีท่าทีจะเบรก

นางสาวหมวย ป้าของเด็กที่บาดเจ็บเล่าว่า ตอนที่เห็นคนขับกระบะก็ยังคิดว่าเมาหนักมาก แต่ไม่คิดว่าจะขับมาชนท้ายรถของตนที่มีหลานนั่งซ้อนมาด้วยจนหลานร่างติดไปกับรถ แม้ตนจะวิ่งไปเคาะรถก็ยังไม่จอด ถึงขนาดหลานชายร้องให้ช่วย ก็ยังขับเร่งเครื่องหนีอีก กระทั่งร่างหลานชายหลุดออกมาเอง

ด้านพลตำรวจตรี ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ลงมาติดตามคดี ระบุว่า การตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ดาบตำรวจสมทรง เป็นชาวร้อยเอ็ด แต่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.นาใน จ.สกลนคร ซึ่งเดินทางกลับบ้านจนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยหลังตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่าสูง 321 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด

ขณะนี้ได้สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด สืบสวนสอบสวนและดูแลช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอย่างเต็มที่และเป็นธรรมทุกๆฝ่าย ถึงแม้ผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับกำชับให้เร่งสรุปสำนวนเหตุรายงานให้ทราบโดยละเอียด เพื่อที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ยืนยันว่าไม่มีการช่วยคนที่กระทำความผิดอย่างแน่นอน

ด้านพันตำรวจเอกชลิต ศรีหานู ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ระบุว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทชนรถผู้อื่นเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ หลบหนีไม่แจ้งเหตุและไม่หยุดช่วยเหลือ รวมทั้งข้อหาขับรถขณะมึนเมาสุรา

ตรวจหวยงวดนี้ – ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ลอตเตอรี่ 1/2/67

โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม พร้อมเวลาแข่งขัน

ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ญี่ปุ่น ควง อิหร่าน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

Tagged:

Related Posts