Games News

รองสารวัตรชักปืนยิง! หนุ่มใส่หมวกกันน็อกเข้าห้างหลังเตือนไม่ฟัง!

จากกรณีเกิดเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นหน้าห้างสรรพสินค้า ที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อชายสวมหมวกกันน็อกรายหนุ่งโต้เถียงกับตำรวจ โดยมีชายอีกคนที่เป็นเพื่อนของหนุ่มที่สวมหมวกกันน็อกพยายามห้ามปราม แต่สุดท้ายตำรวจชักปืนยิงชายสวมหมวกกันน็อก 1 นัด โดยหลังเกิดเหตุ กู้ภัย ได้นำตัว นายอากร อายุ 27 ปี ผู้บาดเจ็บซึ่งถูกยิงที่บริเวณหลังเท้าด้านซ้าย นำส่ง รพ.ส่วนตำรวจที่ก่อเหตุ คือ ร้อยตำรวจโท ตำแหน่ง รองสารวัตร สภ.คลองหลวง ถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.คลองหลวงคำพูดจาก รวมเว็บ PG Slot

สอบถามเพื่อนคนเจ็บ บอกว่า ตนเองกับเพื่อนเป็นพนักงานส่งพัสดุที่บริษัทแห่งหนึ่ง ได้นำเงินมาฝากที่ตู้เอทีเอ็มภายในห้างแห่งนี้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็นำเงินมาฝากเหมือนทุกวัน โดยตำรวจก็เดินมาบอกให้เพื่อนตนถอดหมวกกันน็อก ยอมรับว่าตำรวจมีการเตือนหลายรอบ แต่พวกตนก็บอกว่ามาฝากเงิน ไม่ได้จะมาปล้น จนเกิดการโต้เถียงกัน และเกิดเหตุขึ้น

“เขามาเล่าให้ฟังบอกว่า ตำรวจเตือนให้ถอดหมวกหลายรอบแล้ว แต่เข้าไปเราใส่หมวกก็จริง แต่เราไม่ได้ปิดหน้า ไม่ได้ดึงชิลลง มันเป็นหมวกใบเล็ก ๆ เราเปิดหน้าให้เห็น คือเราไม่ได้ตั้งใจ คือถ้าคนมาปล้น มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก พวกผมมาฝากเงินทุกวัน ถามคนในนี้ก็ได้ เขาเห็นอยู่แล้ว แล้วทีนี้ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเขม่นอะไรกัน พี่ผมเดินมาจะถึงรถแล้ว ตำรวจเขาตามออกมายิง” เพื่อนคนเจ็บ กล่าว

ด้าน พันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง บอกว่า ร้อยตำรวจโท ผู้ก่อเหตุ ปฏิบัติหน้าที่เป็นสายตรวจเดินเท้า มีหน้าที่รักษาความปลอดภัยธนาคาร ร้านทอง ภายในห้างดังกล่าว เมื่อเห็นว่ามีคนสวมหมวกกันน็อกเข้าห้างก็ได้ไปตักเตือน และบอกให้ถอดหมวก ซึ่งเป็นมาตรการป้องกันเหตุตามปกติ อีกทั้งทางห้างเองก็ติดป้ายประกาศห้ามใส่หมวกกันน็อกเข้าห้าง เพราะที่ผ่านมาเกิดเหตุชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ร้านทองและธนาคารในห้างบ่อยครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เราจะเห็นว่าคนร้าย ก็จะสวมหมวกกันน็อกเพื่อปิดบังใบหน้า

เปิดปมสะเทือนขวัญ ชายคลั่งยิงยกครัว 5 ศพ คาดปมชู้สาว

รู้ตัวแล้ว! แก๊งค้ายา ยิงถล่มรถตำรวจทางหลวงก่อนหลบหนี

EOD ตรวจคาร์บอมเมืองโก-ลก เก็บกู้ระเบิดอีก 1 ลูก พบคนร้ายยิงใส่ฐานปาไปป์บอมบ์เปิดทางหนี

แต่ปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บไม่ฟัง ได้เข้าไปทำธุรกรรมจนเสร็จ จากนั้นเมื่อเดินออกไปนอกห้าง จึงเกิดเหตุโต้เถียงกับตำรวจ และเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำตัวตำรวจที่ก่อเหตุไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ปรากฏว่าไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย และต้องรอสอบสวนพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ล่าสุดผู้กำกับ สภ.คลองหลวง ได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ผู้เสียหายยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อคืนนี้ได้สอบปากคำพี่ชาย และเพื่อนของผู้เสียหายไปแล้ว เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับ ร้อยตำรวจโทนายดังกล่าว เอาไว้ก่อน ส่วนถ้ามีข้อหาอื่นก็จะแจ้งเพิ่มเติม

Tagged:

Related Posts