Month: October 2024

‘Summoners War’ จาก Com2uS ปล่อยอัปเดตคอลแลบ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’

  • ‘Summoners War’ ปล่อยอัปเดตคอลแลบ ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ เตรียมพบกับตัวละครคอลแลบทั้ง 5 ตัว รวมถึงเรียวเม็น สุคุนะ
  • เพิ่มดันเจี้ยนคอลแลบ ของเหล่าวิญญาณคำสาประดับพิเศษจากอนิเมะต้นแบบและ ‘โรงเรียนไสยเวท’ ที่สามารถทำภารกิจต่าง ๆ ได้
  • เริ่มกิจกรรมฉลองการคอลแลบ 4 อย่าง …

"Pokémon UNITE" เปิดศึกชิงแชมป์เอเชียใจกลางกรุง 17-18 ก.พ.นี้

Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 (PUACL 2024) การแข่งขันระดับภูมิภาคของเกม “Pokémon UNITE” เตรียมเปิดศึกรอบชิงชนะเลิศ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์นี้

Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 (PUACL 2024) ศึกอีสปอร์ตระดับนานาชาติที่รวมทีมแกร่งจากทั่วเอเชีย มาประชันกันเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์เพียงหนึ่งเดีย…

FIFA อวด 4 เกมใหม่แนวบล็อกเชน NFT

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ FIFA ประกาศ 4 เกมใหม่แนวบล็อกเชน NFT หลังแยกทางกับค่ายอิเลกโทรนิกอาร์ตขาประจำ

เกมใหม่ชุดนี้จะทำมาเพื่อรับกับการแข่งฟุตบอลโลกกาตาร์ เป็นการปล่อยลิขสิทธิ์ให้หลายๆ บริษัทร่วมพัฒนา เลิกผูกขาดเพิ่มทางเลือกให้กับแฟนบอลและไม่จำกัดอยู่แค่แนวเตะบอลสมจริงเพียงอ…

"HoneyCome" เกม 18+ จากค่ายน้องใหม่ ILLGAMES วางจำหน่ายบน Steam 7 ก.ย.นี้

“HoneyCome come come party” เกม 18+ เกมแรกของค่าย ILLGAMES เผยรายละเอียดเกมเพลย์ พร้อมประกาศวางจำหน่ายบนพีซีผ่าน Steam ในวันที่ 7 กันยายนนี้

“HoneyCome come come party” เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับสาวสวยสุดน่ารัก ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครสาว ๆ ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ทรงผม รูปร่…

"Metal Slug Tactics" เผยกำหนดวางจำหน่าย พร้อมปล่อยเดโม 10 มิ.ย.นี้

Dotemu ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ “Metal Slug Tactics” เกมวางแผนจากแฟรนไชส์เกมแอ็คชันสองมิติชื่อดัง เตรียมวางจำหน่ายบนคอนโวลและพีวีช่วงปลายปี 2024 และมีกำหนดปล่อยเดโมในช่วง Steam Next Fest วันที่ 10 – 17 มิถุนายนนี้

“Metal Slug Tactics” นำเสนอมุมมองการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมหน่วย Peregrine Falcons ซึ่งประกอบด้วยตั…

นินจา "นารุโตะ" ทำหนังคนแสดงโดยผู้กำกับ Shang-Chi

มังงะญี่ปุ่นนินจา นารุโตะ เตรียมดัดแปลงเป็นหนังคนแสดงโดย เดสติน แดเนียล เครทตัน เจ้าของผลงานฮีโร่มาร์เวล ชาง-ชี ตำนานลับเท็นริงส์

โครงการนี้จะอยู่ภายใต้สตูดิโอ Lionsgate เคยมีข่าวเตรียมสร้างกันมานานตั้งแต่ปี 2015 จนล่าสุดก็ได้ตัว เครทตัน มาร่วมวงเป็นความคืบหน้าครั้งใหญ่ โดยเขาจะทำ…