Games News

ฟื้นฟู Joelinton ให้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ Newcastle

หลังจากพยายามดิ้นรนเพื่อประทับตราของเขากับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดตั้งแต่มาถึงฮอฟเฟ่นไฮม์ด้วยเงิน 40 ล้านปอนด์ในปี 2019 ในที่สุดโจลินตันก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนมุม

เมื่อ Eddie Howe มาแทนที่ Steve Bruce ในฐานะผู้จัดการ Howe เห็นได้ชัดว่าชาวบราซิลเป็นส่วนสำคัญของแผนการของเขา ดูกระปรี้กระเปร่าและเต็มไปด้วยความมั่นใจ Joelinton ตอบแทนศรัทธาของผู้จัดการของเขา เริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการทำประตูในเกมแรกของอดีตกุนซือบอร์นมัธในตำแหน่งหางเสือ เขายังคงรักษาระดับที่สูงไว้ได้หลังจากนั้นเช่นกัน

“เขาสามารถเล่นได้ในพื้นที่ต่างๆ เขามีเทคนิคที่สูงมาก มีจรรยาบรรณในการทำงานที่ยอดเยี่ยม มีร่างกายที่แข็งแรง และสามารถทำประตูได้ ผสมผสานสิ่งนั้นเข้าด้วยกันและคุณมีบุคคลที่โดดเด่นที่จะดีขึ้นเท่านั้น” ฮาวกล่าวอย่างเป็นประกาย

“ความสามารถทางเทคนิคระดับสูงของเขาเหมาะกับเราในการลงลึกในสนาม เขามีคุณสมบัติที่สามารถปรับตัวได้และมีความเข้าใจในยุทธวิธีในระดับสูง นั่นจะเป็นประโยชน์กับเรามากเพราะเขาสามารถทำได้ในตำแหน่งต่างๆ”

“โจลินตันสามารถเป็นอะไรก็ได้ที่เขาอยากเป็น เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมากและสามารถปรับตัวได้ ด้วยงานเฉพาะและบทบาทเฉพาะ เขาสามารถดำเนินการได้ นั่นคือเหตุผลที่ผู้จัดการรักเขา”

ไม่ว่าจะเล่นเป็นกองกลางตัวรุก กองหน้า หรือเล่นนอกบ้าน เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นแบ็ควัย 25 ปีรายนี้เพลิดเพลินกับฟุตบอลของเขาและเล่นในระดับที่แข็งแกร่ง Howe สามารถทำร้ายคู่ต่อสู้ได้หลายวิธี ชุดทักษะเฉพาะของเขาจึงถูกนำมาใช้อย่างดี

คำพูดจาก สล็อต777

ด้วยแพลตฟอร์มที่ฉายแสงในระบบที่มีความคิดเชิงรุกมากขึ้น การเคลื่อนไหวของเขาจึงเป็นหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จล่าสุดของเขา เลือกช่วงเวลาของเขาว่าจะลงลึกหรือลงลึกโดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์และตำแหน่งที่เขาดำเนินการอยู่ เขาได้งานที่ดีในการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ด้านหน้าและด้านหลังแนวรับของฝ่ายตรงข้าม

ฟื้นฟู Joelinton ให้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ Newcastle

ด้วยความเร็วที่โดดเด่นและตื่นตัวหากสามารถเติมช่องว่างในด้านบอดของกองหลัง ระหว่างกองหลัง หรือหากพวกเขากำลังหมกมุ่นอยู่กับการดูบอล เขาจะทำเช่นนั้นด้วยการวิ่งตรงหรือทำมุม ประสิทธิภาพของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาเข้าไปในกรอบเขตโทษ ในขณะที่เขาเลือกพื้นที่ที่มีแนวโน้มจะเป็นภัยคุกคามหลังจากอ่านบทละครอย่างถี่ถ้วน

ในขณะเดียวกัน ความแข็งแกร่ง ความสามารถทางอากาศ และการควบคุมที่สะดวกของ Joelinton ทำให้เขาเสนอทางออกที่ยอดเยี่ยมเมื่อตกลงไปลึกหรือหากทีมของเขาเลือกที่จะเล่นนาน มีประโยชน์ในการกลับมาทำประตูและสามารถยึดเครื่องหมายไว้ได้ในขณะที่รอตัวเลือก เขาใช้เฟรมของเขาได้ดีเพื่อทนต่อแรงกดดันและยึดเครื่องหมายก่อนที่จะเลี้ยงบอลหรือนำผู้อื่นเข้ามาเล่น

ด้วยความสูง 186 ซม. และกระโดดได้สูง ทำให้ทีมของเขามีเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมทั้งในกรอบเขตโทษหรือจากบอลยาว ซึ่งเขาทำประตูได้และเก่งในการช่วยให้ทีมของเขาได้บอลลูกที่สองอันมีค่ากลับคืนมาด้วยการล้มหัวทิ่มหรือสะบัดหัว

อดีตดาราหน้าใหม่ฮอฟเฟ่นไฮม์ได้รวบรวมปัญหาสำหรับคู่ต่อสู้ด้วยการหมุนตำแหน่งกับเพื่อนผู้โจมตีของเขา ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างมีประสิทธิผลโดยเฉพาะกับเบรนท์ฟอร์ดโดยสลับบทบาทเพื่อโผล่ขึ้นมาในสามรอบสุดท้าย ในการทำเช่นนั้น กองหลังถูกทิ้งให้อยู่ในสองใจเสมอว่าควรจะทำเครื่องหมายใคร โดยที่พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อปรับให้เข้ากับจังหวะในการต่อสู้กับสิ่งนี้

การเปลี่ยนโฟกัสไปที่งานในการครองบอล และการเลี้ยงบอล ความสามารถในการเอาชนะคู่ต่อสู้ และรักษาบอลให้อยู่ภายใต้ความกดดันเป็นสิ่งสำคัญ สามารถสานต่อจากอันตรายและเปลี่ยนท่ารับเพื่อป้องกันการครอบครองหรือหมุนตัวออกไป ผู้ชายที่สัมผัสและควบคุมได้ในครั้งแรกที่ดีสามารถเป็นลูกค้าที่ยากลำบากในการแย่งบอลกลับคืนมา

อันตรายอย่างใหญ่หลวงเมื่อต้องวิ่งเข้าไปในอวกาศในช่วงเปลี่ยนผ่านและใน 1 ต่อ 1 ทักษะและความเร็วของเขาทำให้เขาเป็นกำมือหนึ่งสำหรับคู่ต่อสู้

ผู้ผ่านบอลเก่งที่สามารถสร้าง ก้าวหน้าลูกบอล และรีไซเคิลได้อย่างสม่ำเสมอ Joelinton สามารถหายใจชีวิตเข้าสู่การโจมตีและเชื่อมต่อการเล่นอย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการตีบอล การเล่นแบบผสมผสาน การทำลายเส้น หรือการยิงลูกโทษเข้าไปในพื้นที่ เขามีข้อเสนอมากมายในเรื่องนี้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแข้งบราซิลที่แข็งแกร่งเหมาะกับเกมเพรสซิ่งของฮาวด้วย เพราะเขาเก่งในการใช้แรงกดดันในลักษณะที่ดุดันและมีกลยุทธ์ การไล่ล่าลูกบอลโดยใช้เงาที่กำบังของเขาเพื่อสกัดกั้นช่องทางส่งผ่านจากด้านหลัง เขาได้นำความพยายามในการไล่ล่าของพวกเขาอย่างยอดเยี่ยม

ตั้งน้ำเสียงให้เพื่อนร่วมทีมติดตามในขณะที่พาบอลออกจากพื้นที่ส่วนกลางที่อันตราย ฮาวก็ตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเขาคือคีย์แมนในแนวรับเช่นกัน

ดูมีชีวิตชีวาขึ้น มีส่วนร่วมกับทั้งสองด้านของลูกบอลและมีความสุขมากขึ้นในการดำเนินการภายในระบบที่มีความคิดเชิงรุกของ Howe สัญญาณในช่วงเริ่มต้นนั้นเป็นไปในเชิงบวกอย่างมากอย่างแน่นอน

เมื่อพิจารณาถึงความยากลำบากสำหรับเขาก่อนการมาถึงของ Howe ซึ่งเขาล้มเหลวในการปฏิบัติตามความคาดหวังของป้ายราคาอันสูงส่งของเขา นับเป็นกำลังใจที่ได้เห็นเขากลับมาอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงที่สุด

มีความสุขและมีรากฐานที่แข็งแกร่งในการผลิตสินค้าต่อไป ความหวังในการเอาชีวิตรอดของนิวคาสเซิลจะได้รับการสนับสนุนอย่างมากหากโจลินตันผู้มีความสามารถมหาศาลยังคงพัฒนาจากจุดแข็งไปสู่จุดแข็งภายใต้การปกครองของฮาว

Tagged:

Related Posts