Games News

"เอิร์ปส์" ประตูสาวทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี

แมรี่ เอิร์ปส์ นายทวารทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษ 2023 ถือเป็นนักบอลหญิงคนที่สองติดต่อกันได้รับรางวัลนี้

แมรี่ เอิร์ปส์ ผู้รักษาประตูทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของสหราชอาณาจักร ปี 2023 ซึ่งจัดโดยสำนักข่าวบีบีซี หลังมีส่วนช่วยให้ อังกฤษ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ทำให้เธอได้รับรางวัลถุงมือทองคำประจำทัวร์นาเมนต์มาครอง

"เอิร์ปส์" ประตูสาวทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี

เอิร์ปส์ เอาชนะ สจ๊วต บรอด นักคริกเก็ตทีมชาติอังกฤษ ได้อันดับ 2 และ คาทารีนา จอห์นสัน-ทอมป์สัน นักกีฬาคริกเก็ตชาวอังกฤษ ได้อันดับ 3คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

โดย สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษกลายเป็นนักฟุตบอลคนที่ 7 และเป็นผู้รักษาประตูคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ในประวัติศาสตร์ 70 ปี

การคว้ารางวัลครั้งนี้ของนายทวารสาววัย 30 ปี ถือเป็นนักฟุตบอลหญิงคนที่สองติดต่อกันที่ได้รับรางวัลบีบีซี ต่อจาก เบธ มีด ที่คว้ารางวัลเมื่อปีที่แล้วหลังจากยิงได้ 6 ประตู ในการคว้าแชมป์ยูโร 2022

เอิร์ปส์ กล่าวว่ารู้สึกขอบคุณจริงๆ รู้สึกดีมากในช่วงสองสามปีที่ยิ่งใหญ่จริงๆ และปี 2023 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมในแบบที่คาดไม่ถึง ฉันคงไม่อยู่ที่นี่ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าเราประสบความสำเร็จในสิ่งที่น่าเหลือเชื่อในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เจ้าตัวกล่าวเพิ่มเติมแม้ว่าจะเป็นรางวัลส่วนบุคคลที่ยอดเยี่ยม แต่นี่คือถ้วยรางวัลของพวกเขาพอๆ กับของฉัน

Tagged:

Related Posts