Games News

"ปิยะนุช" เผยวอลเลย์บอลหญิงไทยแก้บอลแรก-รับเสิร์ฟไม่ได้ เกมพ่าย สหรัฐฯ ศึกคัดโอลิมปิก

ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีม ยอมรับวอลเลย์บอลหญิงไทยมีปัญหาบอลแรกและรับเสิร์ฟ เกมพ่าย สหรัฐฯ 0-3 เซต ศึกคัดโอลิมปิก 2024คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สองของกลุ่มซี ต้านความแข็งแกร่งของ สหรัฐอเมริกา ไม่ไหวเป็นฝ่ายแพ้ไป 0-3 เซต 13-25, 16-25, 18-25 ส่งผลให้ ทีมสาวไทย แข่ง 2 นัด แพ้ 2 นัดรวด ขณะที่ สหรัฐฯ ชนะทั้ง 2 นัด และยังไม่เสียเซตให้คู่แข่งเลย

หลังจบการแข่งขัน “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ต้องยอมรับว่า สหรัฐอเมริกา มีความแข็งแกร่งพร้อมกับความเหนี่ยวแน่นของเกมสูงกว่าเดิมมาก ศักยภาพของผู้เล่นตัวเก๋ากลับมาหลายคน ทำให้การเล่นของไทยค่อนข้างยาก รวมถึงการปรับกระบวนการเล่นของเราค่อนข้างช้า ทำให้แต้มห่างไปเร็วมาก กลับมาไม่ทัน ส่วนเกมหน้าพบกับ อิตาลี ต้องพยายามกระตุ้นทีมในการต่อสู้กับทีมใหญ่ต่อไป

ขณะที่ ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีม เผยว่าวันนี้ต้องชื่นชมอเมริกา เขาเต็มระบบทุกอย่างเลยเล่นดีมาก ส่วนเราเซตแรกรับบอลแรกไม่ได้เลย ทำให้การรุกของเราค่อยข้างยาก แล้วไปเจอบล็อคใหญ่ต้องไปปรับปรุงเรื่องการรับเสิร์ฟ ที่สำคัญคือระบบของเราก็ยังไม่แน่นเพราะว่าพอมาเจอทีมที่แข็ง จึงค่อยข้างช้า การเข้าออกระบบหรือว่าโซนทุกอย่างช้าไปหมดเลย อยากจะทำให้ดีขึ้น ต้องปรับตัวทีละแมตช์

"ปิยะนุช" เผยวอลเลย์บอลหญิงไทยแก้บอลแรก-รับเสิร์ฟไม่ได้ เกมพ่าย สหรัฐฯ ศึกคัดโอลิมปิก

Tagged:

Related Posts